About

หางานทำที่บ้าน แพ็คขนมถุงขาย ทำเป็นอาชีพเสริมแม่บ้าน คนว่างงาน ลงทุนต่ำ รายได้ดีมีงานทำทุกวัน

งานทำที่บ้าน

หางานทำที่บ้าน แพ็คขนมถุงขาย ถือว่าเป็นอาชีพเสริมอย่างหนึ่งของแม่บ้าน คนว่างงานที่ต้องการหารายได้พิเศษ ทำเวลาว่าง การแพ็คขนมถุงส่งขายเป็นอาชีพเสริมแม่บ้านประเภทนี้ลงทุนต่ำ สนใจหาอาชีพเสริม เชิญดูรายละเอียดด้านล่างค่ะ

หางานทำที่บ้าน แพ็คขนมถุงขาย ทำเป็นอาชีพเสริมแม่บ้าน คนว่างงาน ลงทุนต่ำ รายได้ดี


การแพ็คขนมถุงขาย 
เพื่อเป็นอาชีพเสริมแม่บ้าน สามารถทำได้ 2 แบบ
  • คือแบบเย็บเป็นแผงหรือแพ็คเป็นถุง วางขายแตกต่างกัน เช่นขนมที่แพ็คแบบเป็นแผงเหมาะสำหรับวางขายตามร้านค้าทั่วไป ขนมที่แพ็คส่วนใหญ่เป็นของขบเคี้ยวอาทิเช่น ถั่วเค็ม ขนมปีบ หรือบ๊วย ราคาขายปลีกซองละ 5 บาท ราคาส่งอาจอยู่ที่ 3.50 – 4 บาท ส่วนแพ็คเป็นถุงๆ เหมาะสำหรับวางขายตามร้านอาหาร ร้านขายของฝาก หรือร้านกาแฟ
  • ขนมส่วนใหญ่เป็นประเภทอบกรอบ เช่น ทองม้วน ทองพับ ขนมปังกระเทียม หรืออาหารแปรรูปต่างๆ เช่น กล้วยอบ กล้วยกวน ลูกอมกะทิ หมึกเส้น หมึกแดดเดียว
  • กลุ่มสินค้าโอทอป ขนมแพ็คแบบเป็นถุง ราคาขายอยู่ที่ถุงละ 25 – 35 บาท หรือขาย 3 ถุง 100 บาท อาชีพเสริมแม่บ้านประเภทนี้ลงทุนต่ำ วัสดุอุปกรณ์ในการแพ็คขนมมีไม่มาก ที่สำคัญได้แก่ถุงหนาขนาดต่างๆ เครื่องซีลถุง แผงขนม สำหรับขนมที่นำมาแพ็คถุงหาซื้อได้จากร้านขายส่ง
  • ตลาดของแพ็คขนมถุง
  • สั่งซื้อทางเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีขนมให้เลือกมากมายหลายประเภท เมื่อแพ็คสำเร็จรูปแล้วส่วนใหญ่เป็นการนำไปฝากขายต้องหมั่นไปดูแลสินค้าและแลกเปลี่ยนสินค้าบ่อยๆเพื่อให้สินค้าสดใหม่เสมอ

    เว็บไซต์งานทำที่บ้านงานเสริม รับงานทำที่บ้าน

3 ความคิดเห็น: